HUD.VN tham gia giải bóng đá Tổng công ty HUD 2015 chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020

10:14:00 - 30/07/2015

Ngày 30/6/2015, Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng công ty HUD đã tổ chức khai mạc Giải bóng đá Tổng công ty năm 2015 tại sân bóng đá số 69 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Giải bóng đá HUD năm nay được tổ chức nhân dịp chào mừng Đại hội đảng bộ Tổng công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020 sẽ diễn ra vào tháng 8 tới. Giải gồm 16 đội miền bắc với hơn 200 cầu thủ tranh tài ở 4 bảng để chọn ra 8 đội mạnh nhất vào vòng bán kết. Sau đó, vòng tứ kết sẽ gồm cả 2 đội vô địch khu vực miền Trung và vô địch miền Nam diễn ra vào cuối tháng 7.

Đội bóng Công ty HUD.VN nằm trong bảng A với các đội mạnh. Nhưng tham gia thi đấu với tâm thế của nhà đương kim vô địch, với tinh thần đoàn kết, tràn đầy nhiệt huyết cùng tinh thần thi đấu cao, HUD.VN ra sân và giành chiến thắng ròn rã ngay trong trận khai mạc. Kết thúc vòng bảng HUD.VN giành quyền vào vòng trong với tư cách là đội nhất bảng và không để lọt lưới.

Với bản lĩnh thi đấu được khẳng định qua từng trận đấu, đội bóng Công ty đã lần lượt vượt qua các đối thủ mạnh của miền Bắc, miền Trung để rồi gặp lại đối thủ mạnh tại trận chung kết là Công ty HUD4.

Trận chung kết diễn ra vào 17h ngày 27/7/2015 tại sân bóng đá 69 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Hai đội ra sân với đội hình mạnh nhất và quyết tâm cao, ngay những phút đầu của hiệp 1, Công ty HUD4 đã có pha làm bàn và dẫn trước 1-0. Sang hiệp 2, HUD.VN đẩy cao đội hình dồn dập tấn công từ nhiều hướng, nhưng trong một ngày không may mắn HUD.VN đã bỏ lỡ nhiều cơ hội thành bàn và không có bàn thắng nào được ghi thêm. Kết quả chung cuộc Công ty HUD4 giành chiến thắng với tỉ số 1-0 và đăng quang ngôi vô địch môn bóng đá nam tại giải thể thao HUD năm 2015

Tuy chỉ giành giải nhì nhưng đội bóng đá HUD.VN đã để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả với lối chơi bóng đẹp, tinh thần thi đấu đầy cảm hứng. Đây cũng là một phần thưởng cao để góp phần chào mừng Đại hội Đảng bộ Tổng công ty HUD nhiệm kỳ lần thứ IV, 2015-2020.

Một số hình ảnh của giải đấu

Ban lãnh đạo Công ty HUD.VN chụp ảnh lưu niệm với hai đội bóng

Hai đội chào khán giả để vào thi đấu

Hai đội thi đấu nhiệt huyết

Ông Tạ Trọng Tấn trao giải cho các đội đạt thành tích cao

Bình luận
Chưa có phản hồi