Lễ kết nạp Đảng viên mới năm 2013

15:28:00 - 30/09/2013

Ngày 27/9/2013, Chi bộ Công ty cổ phần Phát triển nhà và xã hội – HUD.VN tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với 03 quần chúng ưu tú. Tới dự Lễ có các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Quang cảnh chào cờ nghiêm trang tại buổi lễ kết nạp đảng viên

Danh sách 03 quần chúng ưu tú được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam trong đợt này gồm:

1. Trần Ngọc Sơn – Phó ban QLDA Tây nam Linh Đàm.

2. Đỗ Thị Hồng Phương - Chuyên viên phòng Hành chính tổng hợp.

3. Tống Thị Thanh Huyền - Chuyên viên phòng Tài chính kế toán.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Trường Sơn, Bí thư chi bộ đọc và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho từng đồng chí đảng viên mới.

Đồng chí Bí thư cũng chúc mừng cá nhân các đồng chí đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách với sự cố gắng không ngừng đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ HUD.VN hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đồng chí Bí thư chi bộ đã nói rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên và giao nhiệm vụ cho đảng viên; đồng thời phân công các đảng viên chính thức giúp đỡ các đồng chí đảng viên dự bị tiếp tục phấn đấu rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức sau khi trải qua thời kỳ dự bị theo Điều lệ Đảng quy định.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ kết nạp Đảng viên:

Đ/c Nguyễn Trường Sơn - Bí thư chi bộ, trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho 03 đồng chí

Ba Đồng chí đảng viên mới tuyên thệ trước cờ Đảng

Lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng 03 đồng chí đảng viên mới

 

Bình luận
Chưa có phản hồi