Đại hội Chi bộ Công ty cổ phần Phát triển nhà xã hội - HUD.VN lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 - 2020

13:29:00 - 18/05/2015

Ngày 12/05/2015, Chi bộ Công ty Cổ phần Phát triển nhà xã hội - HUD.VN đã tiến hành đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2015- 2020. 

Tới dự đại hội có đồng chí Tạ Trọng Tấn - Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị (HUD), các Đồng chí trong Tổ công tác số 4 của Tổng công ty, cùng toàn thể đảng viên Công ty HUD.VN.

Quang cảnh chào cờ trang nghiêm tại Đại hội

Đại hội đã nghe Đồng chí Nguyễn Quý Hưng - Bí thư Chi bộ, Ủy viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty báo cáo tổng kết công tác của Chi bộ nhiệm kì 2010 - 2015; phương hướng nhiệm vụ công tác chi bộ nhiệm kì 2015 – 2020. Đại hội đã thông qua báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban chi ủy Công ty HUD.VN khóa I, nhiệm kỳ 2010- 2015. Trải qua 5 năm phát triển, mặc dù trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều khó khăn và biến động, nhất là việc thị trường bất động sản bước vào thời kỳ trầm lắng đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty. Tuy nhiên, được sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, Hội đồng thành viên và Ban Tổng giám đốc Tổng Công ty, Chi bộ Công ty HUD.VN đã phối hợp với Hội đồng quản trị chỉ đạo, điều hành rà soát, điều chỉnh và đăng ký kế hoạch sản xuất kinh doanh trong từng năm đảm bảo tính khả thi, phù hợp với tình hình thực tế và diễn biến của nền kinh tế. Đến nay, kết quả nhiệm vụ chính trị chính của Công ty trong sản xuất kinh doanh đều hoàn thành và một số chỉ tiêu vượt kế hoạch đề ra.

Đồng chí Nguyễn Quý Hưng – Bí thư chi bộ, Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc Công ty đọc báo cáo

Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Tạ Trọng Tấn - Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty đánh giá cao những thành quả mà Chi bộ cũng như Công ty HUD.VN đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh sự đoàn kết, gắn bó của công ty HUD.VN chính là nội lực mạnh mẽ nhất đưa Công ty vượt qua các giai đoạn khó khăn của nền kinh tế và đạt được sự phát triển bền vững. Đồng chí tin tưởng rằng với đường hướng đúng đắn, sách lược cụ thể, Công ty HUD.VN sẽ mở rộng thêm được nhiều dự án mới trong thời gian tới.

Đồng chí Tạ Trọng Tấn -  Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Đại hội

Tại đại hội, các đồng chí đảng viên cũng đã có những đóng góp hết sức cụ thể và tâm huyết cho bản báo cáo của chi bộ thể hiện bằng những góp ý cụ thể cho Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng ủy Tổng công ty, Đề án nhân sự Ban chấp hành đảng bộ, Ban thường vụ đảng ủy Tổng công ty nhiệm kỳ 2015- 2020.

Các Đảng viên trình bày tham luận đóng góp ý kiến cho bản báo cáo của Chi bộ

Đại hội cũng đã nhất trí bầu chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 05 đồng chí. Trong đó đồng chí Nguyễn Quý Hưng giữ chức vụ Bí thư chi bộ, đồng chí Nguyễn Ngọc Cương giữ chức vụ Phó Bí thư chi bộ, các đồng chí Nguyễn Nguyên Thành, Nguyễn Trường Sơn, Nguyễn Mạnh Hùng là chi ủy viên. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu tham dự  Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tổng công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị, nhiệm kỳ 2015 - 2020 gồm 04 đồng chí.

Các đồng chí Đảng viên bỏ phiếu bầu chi ủy mới

Đồng chí Tạ Trọng Tấn tặng hoa và chụp hình lưu niệm với Ban chi ủy Công ty HUD.VN nhiệm kỳ mới (2015- 2020)

Sau thời gian làm việc nghiêm  túc, khẩn trương, với sự đoàn kết nhất trí cao của các đồng chí đảng viên trong chi bộ, Đại hội Chi bộ Công ty Cổ phần Phát triển nhà xã hội - HUD.VN đã thành công tốt đẹp. Toàn thể các đảng viên công ty HUD.VN quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ công tác của chi bộ nhiệm kì 2015 - 2020 đã đề ra

Bình luận
Chưa có phản hồi