Công ty HUD.VN tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013

16:06:00 - 19/08/2013

Tới dự Đại hội, Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) có: Ông Nghiêm Văn Bang – Chủ tịch HĐTV; ông Nguyễn Tuấn Anh – Thành viên HĐTV, Chủ tịch HĐQT Công ty HUD.VN; ông Đoàn Văn Thanh - Thành viên HĐTV; đại diện các phòng, ban Tổng công ty; Công ty HUD.VN có: ông Hoàng Trọng Tùng - Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc; các Ủy viên HĐQT, thành viên Ban Kiểm soát và đại diện các cổ đông của Công ty.

Đại hội đã nghe, thảo luận và biểu quyết thông qua các nội dung quan trọng như: Báo cáo của HĐQT về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2012, kế hoạch phát triển công ty năm 2013; Báo cáo tài chính năm 2012 đã kiểm toán; Báo cáo của Ban kiểm soát về kết quả hoạt động năm 2012 và kế hoạch hoạt động năm 2013… Đại hội cũng đã tiến hành bầu HĐQT và Ban kiểm soát Công ty nhiệm kỳ 2013-2018.

Ông Nghiêm Văn Bang – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty HUD phát biểu tại Đại hội.

 

Phát biểu tại Đại hội, ông Nghiêm Văn Bang – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty HUD đã chia sẻ những khó khăn mà Công ty HUD.VN đang gặp phải do ảnh hưởng chung của thị trường bất động sản. Năm 2013  và các năm tiếp theo Ông đề nghị HĐQT và Ban giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2013-2018 bên cạnh những hỗ trợ từ Tổng công ty HUD cần phát huy sự chủ động, sáng tạo, nỗ lực hơn nữa để khắc phục các hạn chế tồn tại, đưa các giải pháp thực hiện các mục tiêu nhiệm vụ chính được giao. Trong đó, Công ty phải đặc biệt quan tâm tới các giải pháp để nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, giải pháp về tài chính để bảo đảm tiến độ, chất lượng triển khai các dự án có tính khả thi về kinh doanh, đồng thời chú trọng nhiệm vụ chính là đầu tư phát triển các dự án nhà ở xã hội theo Chương trình của Tổng công ty HUD. Theo ông, nhà ở xã hội là lĩnh vực đang được Chính phủ và các Bộ, ngành, địa phương ưu tiên quan tâm hỗ trợ, có nhiều cơ chế ưu đãi, đó là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư bất động sản nói chung và HUD.VN nói riêng.

Đại hội đã chứng kiến sự ra mắt của HĐQT và Ban kiếm soát Công ty HUD.VN nhiệm kỳ 2013-2018

 

Các đại biểu và cổ đông dự Đại hội đã chứng kiến sự ra mắt của HĐQT
và Ban kiểm soát Công ty HUD.VN nhiệm kỳ 2013-2018.
Bình luận
Chưa có phản hồi