Đội bóng Công ty HUD.VN tham gia thi đấu giải bóng đá chào mừng 27 năm ngày truyền thống Tổng Công ty HUD năm 2016

10:25:00 - 10/10/2016

Ngày 26/9/2016, Được sự đồng ý của Lãnh đạo Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà và đô thị (HUD), Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng công ty đã tổ chức khai mạc giải bóng đá Tổng công ty tại sân bóng đá Thành Phát, Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội. Giải bóng đá HUD năm nay được tổ chức nhân dịp chào mừng 27 năm Ngày Truyền thống Tổng công ty HUD (10/10/1989-10/10/2016).

Tới dự lễ khai mạc giải có các đồng chí: Đồng chí Nguyễn Văn Tuyến - Phó Bí thư Đảng ủy; đồng chí Tạ Trọng Tấn - Phó tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; các đồng chí trong BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng công ty; Trưởng các Ban của Tổng công ty, lãnh đạo, chủ tịch công đoàn, bí thư Đoàn Thanh niên các đơn vị, công ty, cầu thủ và đông đảo cổ động viên của 16 đội bóng đã tới tham dự, cổ vũ cho các đội bóng. Ngay sau lễ khai mạc 8 đội bóng đã vào thi đấu tranh tài 4 trận vòng bảng.
16 đội tham dự giải được chia làm 4 bảng A, B,C, D, thi đấu vòng tròn chọn 4 đội nhất và 2 đội nhì xuất sắc cùng với 2 đội bóng HUD miền Trung, HUD miền Nam vào vòng tứ kết,. Dự kiến, Giải bóng đá sẽ kết thúc và trao giải vào ngày 7/10/2016.
      Đội bóng Công ty HUD.VN nằm trong bảng các đội mạnh như HUD Tam Đảo, HUDLand, HUD2. Nhưng với tinh thần đoàn kết, tràn đầy nhiệt huyết cùng tinh thần thi đấu cao, kết thúc vòng bảng HUD.VN giành quyền vào vòng trong với tư cách là đội nhất bảng D với 6 điểm.
      Tại vòng tứ kết, HUD.VN gặp HUD miền nam. Tuy ít thông tin về đội bạn và đặc biệt là khác lối chơi, phong cách chơi bóng, nhưng với tinh thần đoàn kết, tràn đầy nhiệt huyết cùng tinh thần thi đấu cao, HUD.VN ra sân và giành chiến thắng ròn rã với tỉ số 2-0 để vào chơi trận bán kết gặp HUDS.




Một số hình ảnh trận tứ kết HUD.VN vs HUD miền nam

Trận bán kết diễn ra vào 16h thứ Tư, ngày 5/10/2016 tại sân bóng đá Thành Phát, Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội. Hai đội ra sân với đội hình mạnh nhất và quyết tâm cao, ngay trong hiệp 1, Công ty HUDS đã có pha làm bàn và dẫn trước 1-0. Sang hiệp 2, vẫn lối chơi bóng dài và tận dụng cơ hội tốt HUDS ghi thêm 1 bàn thắng nữa để vươn lên dẫn trước 2-0. Với tinh thần quyết tâm ghi bàn, HUD.VN buộc đẩy cao đội hình dồn dập tấn công từ nhiều hướng, nhưng trong một ngày không may mắn và có tới 3,4 cầu thủ trấn thương liên tục trong một hiệp HUD.VN chỉ gỡ lại được 1 bàn. Kết quả chung cuộc Công ty HUDS giành chiến thắng với tỉ số 2-1. HUD.VN dừng cuộc chơi và sẽ nhận đồng giải ba.




Một số hình ảnh trận bán kết HUD.VN vs HUDS

Kết thúc giải, đội bóng đá HUD.VN đã để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả với lối chơi bóng đẹp, tinh thần thi đấu đầy cảm hứng, những pha bóng đẹp mắt mang lại tinh thần hứng khởi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bình luận
Chưa có phản hồi